Cách 1: Gọi điện trực tiếp lên tổng đài 19001104 để khiếu nại. Bạn cần chuẩn bị thông tin:
- Tài khoản nạp
- Số seri thẻ cào gặp sự cố
- Thời gian nạp gặp sự cố
- Hiện tượng sự cố gặp phải khi nạp.
Cách 2:
- Bước 1: Truy cập vào trang http://cs.vtcmobile.vn gửi yêu cầu. Hệ thống không bắt buộc phải đăng nhập tuy nhiên bạn cần cung câp email và thông tin liên hệ chính xác để nhân viên hỗ trợ có thể trợ giúp bạn tốt nhất.
- Bước 2: Chọn dịch vụ và loại yêu cầu hỗ trợ về nạp tiền và tiền trong game, đồng thời cung cấp đầy đủ các thông tin vào mục nội dung yêu cầu như sau:
Tài khoản nạp:
Số seri thẻ cào gặp sự cố:
Thời gian nạp gặp sự cố:
Hiện tượng sự cố gặp phải khi nạp:
- Bước 3: Nếu có thể hãy chụp ảnh thông báo lỗi cùng ảnh thẻ cào gặp sự cố gửi đính kèm cho nhân viên hỗ trợ có thể giải quyết nhanh nhất và chính xác nhất cho bạn.
Ban quản trị VTC Mobile
Bình luận
0 bình luận
Bài viết bị đóng bình luận.