Chào các bạn,
Trong quá trình nạp thẻ vào trò chơi có thể bạn sẽ phải gặp một vài sự cố. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xử lý các sự cố một cách nhanh chóng.
Trường hợp 1: Gặp lỗi không nhận được mã xác thực từ phía ngân hàng.
Sau khi nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu từ hệ thống, nhưng bạn không nhận được mã OTP từ phía ngân hàng gửi về điện thoại
Cách xử lý: Bạn vui lòng thực hiện lại 1 giao dịch khác hoặc gọi điện lên tổng đài nhà mạng để hỗ trợ
Trường hợp 2: Thanh toán thành công nhưng không nhận được giá trị mong muốn
Sau khi hoàn tất các bước thanh toàn thành công nhưng lại chưa nhận được giá trị mong muốn vào tài khoản trò chơi.
Lỗi này phát sinh từ hệ thống nạp tiền. Bạn vui lòng xử lý bằng cách sau:
- Gửi tin nhắn hỗ trợ tại mục "Gửi yêu cầu " ở giao diện trang chủ hỗ trợ.
- Liên hệ tổng đài 19001104 để gặp nhân viên kiểm tra và hỗ trợ cho bạn.
Cách gửi yêu cầu tại mục hỗ trợ:
Bước 1: Bấm vào " Gửi yêu cầu "
Bước 2: Ngoài các thông tin bắt buộc bạn vui lòng cung cấp thêm các mục yêu cầu sau:
- Tên chủ tài khoản ngân hàng
- Số tài khoản ngân hàng
- Tên tài khoản game đã nạp
- Số tiền nạp bị lỗi
- Khoảng thời gian tiến hành nạp
Trường hợp 3: Thanh toán thất bại nhưng tài khoản ngân hàng vẫn bị trừ tiền
Thanh toán bị thất bại mà bạn chưa hoàn được tiền vào tài khoản ngân hàng.
Trường hợp này bạn vui lòng liên hệ ngân hàng phát hành thẻ để được kiểm tra và hoàn lại tiền cho tài khoản.
Trường hợp 4: Thanh toán bị trừ tiền nhiều lần trong tài khoản
Sau khi chỉ thực hiện 1 lần thanh toán nhưng tài khoản ngân hàng lại bị trừ tiền nhiều lần.
Trường hợp này bạn vui lòng liên hệ phía ngân hàng phát hành thẻ để được kiểm tra và hoàn lại tiền cho tài khoản.
Bình luận
0 bình luận
Bài viết bị đóng bình luận.