Trong trường hợp bạn cần hỗ trợ thay đổi thông tin đăng ký tài khoản thì bạn cần chuẩn bị các thông tin sau:
- Tên tài khoản:
- Số điện thoại liên lạc
- Số CMT đăng ký (kèm ảnh 02 mặt CMT nếu có):
- Số điện thoại đăng ký:
- Email kết nối:
- Email đăng nhập Facebook kết nối:
- Số seri thẻ đã nạp vào tài khoản cách đây 07 ngày trở lên (kèm hình ảnh nếu có):
- Ngày khởi tạo tài khoản:
Nhân viên hỗ trợ sẽ căn cứ vào thông tin bạn cung cấp được để đưa ra hướng hỗ trợ tốt nhất. Trong trường hợp không cung cấp được bất kỳ thông tin nào trong danh sách trên đây thì nhân viên hỗ trợ sẽ không thể hỗ trợ theo yêu cầu về thông tin tài khoản.
Thực hiện các bước gửi khiếu nại như sau:
- Bước 1: Truy cập vào trang http://cs.vtcmobile.vn gửi yêu cầu. Hệ thống không bắt buộc phải đăng nhập tuy nhiên bạn cần cung câp email và thông tin liên hệ chính xác để nhân viên hỗ trợ có thể trợ giúp bạn tốt nhất.
- Bước 2: Chọn dịch vụ và loại yêu cầu hỗ trợ "Hỗ trợ về thông tin tài khoản", đồng thời cung cấp đầy đủ các thông tin vào mục nội dung yêu cầu như sau:
- Tên tài khoản:
- Số điện thoại liên lạc
- Số CMT đăng ký (kèm ảnh 02 mặt CMT nếu có):
- Số điện thoại đăng ký:
- Email kết nối:
- Email đăng nhập Facebook kết nối:
- Số seri thẻ đã nạp vào tài khoản cách đây 07 ngày trở lên (kèm hình ảnh nếu có):
- Ngày khởi tạo tài khoản:
- Bước 3: Bạn xác nhận và gửi yêu cầu chờ phản hồi.
Lưu ý:
- Bạn cần cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác để nhân viên hỗ trợ có thể giải quyết nhanh nhất và chính xác nhất cho bạn.
- Với khiếu nại liên quan đến thông tin tài khoản chỉ chấp nhận thông tin đăng ký hiện tại.
Ban quản trị VTC Mobile
Bình luận
0 bình luận
Bài viết bị đóng bình luận.