[ VUI LÒNG SHARE ] - QUY ĐỊNH HỖ TRỢ THÔNG TIN TÀI KHOẢN-
★ LƯU Ý:
Bắt buộc tất cả các tài khoản chơi Game phải cập nhật và bảo mật đầy đủ thông tin sau. (cập nhật luôn trong Game hoặc ra trang http://scoin.vn/ - tên miền duy nhất - đề phòng website khác giả mạo), bao gồm:
① Mật khẩu
② Số điện thoại
③ Số CMT/Hộ chiếu
(Nếu không có CMT/Hộ chiếu thì phải điền 1 dãy số bí mật và phải ghi nhớ - đây là thông tin quan trọng nhất và CHỈ DUY NHẤT BẠN BIẾT - tuyệt đối không để lộ cho người khác).
★ HỖ TRỢ BÁO QUÊN/ MẤT/ TRANH CHẤP TÀI KHOẢN:
►Bao gồm các tình huống sau:
- Quên pass
- Mất tài khoản do hoặc bị người khác/ kẻ lừa đảo đổi pass do cho mượn hoặc vào website lừa đảo lỡ điền thông tin...
- Không nhớ số CMT cũ cần cấp lại để bảo vệ an toàn hơn.
- Tranh chấp tài khoản.
►Quy định, điều luật hỗ trợ:
- Số CMT là thông tin quyết định đầu tiên để xác nhận chủ sở hữu
- Ban quản trị không xác minh, không tham gia điều tra việc bạn mua bán/giao dịch tài khoản.
- Những trường hợp khi báo hỗ trợ xác minh tài khoản, nếu không cung cấp được thông tin đủ yêu cầu hỗ trợ ngay Ban quản trị sẽ tạm khóa theo hạn mức tùy thuộc vào lượng thông tin khách hàng cung cấp.
- Các quy định khác (chi tiết file đính kèm)
►Quy trình hỗ trợ:
(Chi tiết file đính kèm)
☀ Nếu không có tranh chấp:
- Admin sẽ hỗ trợ thay đổi toàn bộ hoặc cung cấp các dữ liệu cần thiết để bạn có thể tự thay đổi thông tin đăng ký tài khoản trên trang scoin.vn.
☀Nếu có tranh chấp trong thời gian đóng băng tài khoản:
- Admin sẽ giải quyết theo trình tự của quy định và quy trình hỗ trợ giải quyết tranh chấp tài khoản. (Chi tiết file đính kèm)
BAN QUẢN TRỊ VTC MOBILE
Bình luận
0 bình luận
Bài viết bị đóng bình luận.