Chào các bạn,
Hệ thống tiếp nhận hỗ trợ của VTC Mobile có 04 loại khiếu nại khác nhau và mỗi loại khiếu nại sẽ yêu cầu các thông tin cần cung cấp để giải quyết và hỗ trợ khác nhau. Sau đây là clip hướng dẫn cách cung cấp các thông tin khiêu nại:
Loại yêu cầu về thông tin tài khoản
- Tên tài khoản:
- Số điện thoại liên lạc
- Số CMT đăng ký (kèm ảnh 02 mặt CMT nếu có):
- Số điện thoại đăng ký:
- Email kết nối:
- Email đăng nhập Facebook kết nối:
- Số seri thẻ đã nạp vào tài khoản cách đây 07 ngày trở lên (kèm hình ảnh nếu có):
- Ngày khởi tạo tài khoản:
Lưu ý: Thông tin đăng ký chỉ tính thông tin hiện tại không tính thông tin cũ.
Loại yêu cầu về nạp và tiền trong game
- Tên tài khoản nạp
- Máy chủ nạp
- Thời gian nạp
- Hình thức nạp
- Thông tin liên quan hình thức nạp.
Loại yêu cầu về sự kiện - giải đấu
- Tên sự kiện hoặc giải đấu:
- Tên tài khoản:
- Tên nhân vật (hoặc số ID nhân vật):
- Máy chủ:
- Mô tả sự cố gặp phải:
Loại yêu cầu khác.
- Tên tài khoản:
- Tên nhân vật (hoặc số ID nhân vật):
- Máy chủ:
- Mô tả sự cố gặp phải:
Hy vọng hướng dẫn này hữu ích với các bạn khi gửi khiếu nại trên hệ thống chăm sóc khách hàng của VTC Mobile. Xin cảm ơn!
Ban quản trị VTC Mobile

Bình luận
0 bình luận
Bài viết bị đóng bình luận.