Chào các bạn,
Việc gửi khiếu nại sẽ rất cần thiết khi các bạn gặp khó khăn hoặc sự cố khi tham gia các dịch vụ giải trí. Hệ thống CSKH của VTC Mobile có 03 cách gửi khiếu nại sau:
- Gửi khiếu nại không cần tài khoản và không cần đăng nhập
- Gửi khiếu nại thông thường qua tài khoản đăng ký và phải đăng nhập.
- Gửi khiếu nại nhanh qua tin nhắn riêng.
Sau đây là clip giới thiệu các cách gửi khiếu nại:
Hy vọng hướng dẫn này hữu ích với các bạn khi gửi khiếu nại trên hệ thống chăm sóc khách hàng của VTC Mobile. Xin cảm ơn!
Ban quản trị VTC Mobile

Bình luận
0 bình luận
Bài viết bị đóng bình luận.